Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Các cựu học sinh của thầy thân mến!

    Cảm ơn các em đã ủng hộ thầy, tin tưởng theo học thầy trong thời gian vừa qua. Chính các em là nguồn cổ vũ, động viên để thầy cố gắng hơn nữa,hoàn thiện hơn nữa phương pháp dạy cũng như nội dung dạy học để từ đó cùng các em chinh phục những vấn đề sinh học khó.
    Thầy chúc mừng các em Ngô Hồng Vân (A1, 9,5, Đại học Y Thái Nguyên), Vũ Thị Hạnh (A2, 9,25, Đại học sư phạm Thái Nguyên), Nguyễn Thị Khánh (A1, 9, Đại học Nông nghiệp I), Nguyễn Thanh Huyền Dịu (A2, 8,75, Đại học Y Thái Nguyên), …
Dù các em ra trường nhưng các thầy cô vẫn luôn bên các em, sẵn sàng tư vấn, chia sẻ cho các em kinh nghiệm học tập cũng như trong cuộc sống (xa nhà) với tình cảm vẫn như khi các em còn học ở trường. Hãy liên lạc với các thầy cô khi các em gặp khó khăn nhé.
    Một lần nữa thầy cảm ơn các em, cảm ơn các em đã kiên trì, tin tưởng, luôn thực hiện tích cực các bài tập của các thầy. Các em đã mang lại sự tự hào cho nhà trường, cho thầy cô. Thầy tin với những gì các em đã thể hiện chắc chắn các em sẽ thành công trên giảng đường Đại học!

Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?